หลายรุ่นหลายขนาดให้เลือก ทั้งเชื่อเพลิงแก๊ส(LPG & NG Gas firing) เมื่อเช่าบอยเลอร์กับเรา คุณยังสามารถเลือกวิธีเช่าได้หลหลาย ทั้งการเช่าระยะสั้น และระยะยาว เราพร้อมบริการ.

  โรงงานคุณทำไมต้องใช้บริการ เช่า boiler?

หลายบริษัทประสบปัญหาในการติดสินใจที่ยากลำบาก ว่าควรจะเช่า boiler หรือซื้อ boiler ใหม่? และถ้าคุณตัดสินใจที่จะซื้อ boiler ใหม่แล้ว คุณยังตัดสินใจไม่ถูกอีกว่าจะซื้อ boiler ใหม่ หรือจะประหยัดเงินโดยการซื้อ boiler มือสองที่ใช้แล้ว? Boiler4Rent เราเองมีประสบการณ์ที่ได้ทำงานร่วมกับหลายๆ บริษัท ในช่วงหลายปีเพื่อแก้ปัญหานี้ ในขณะที่ความต้องการของแต่ละบริษัทจะแตกต่างกัน เราพบ 5 เหตุผลสำคัญว่าทำไม บริษัทของท่านจึงควรเช่าหม้อไอน้ำ

กรณีฉุกเฉิน
หม้อไอน้ำเป็นหัวใจสำคัญของกระบวนการผลิต หรือจำเป็นในขั้นตอนการให้ความร้อน หากเกิดกรณีฉุกเฉินขึ้น หม้อไอน้ำให้เช่าของเราจะมี Stock และสามารถนำเข้าไปติดตั้งแทนได้อย่างรวดเร็ว เราพร้อมช่วยเหลือท่านทันที

ความต้องการสูงสุด
ไม่ต้องลดการผลิต ไม่ต้องจ่ายส่วนเกิน เพียงคุณเพิ่มจำนวนหม้อไอน้ำเช่าคุณก็บริหารพลังงานในช่วงที่มีความต้องการไอน้ำสูงได้อย่างง่ายดาย

Shutdown/ ซ่อมบำรุ่ง
ปกติหม้อไอน้ำต้องทำความสะอาด และการตรวจสอบเป็นประจำ หม้อไอน้ำเช่ามีระยะเวลาในการเช่าเพียงระยะเวลาอันสั้นทุกเครื่องจึงได้รับการดูแลให้อยู่ในสภาพการทำงานที่ดีที่สุดเสมอ หม้อไอน้ำของคุณที่เช่ากับเราจะต้องปลอดภัย และเชื่อถือได้

 

ทางเลือกสำหรับเงินลงทุน
   ไม่สามารถที่จะเพิ่มทุน? จะสร้างห้อง boiler ใหม่ หรือปรับปรุงต้องใช้เวลานานเกินไป เลือกเช่าหม้อไอน้ำเวลาใดก็ได้สำหรับคุณ มันมีความยืดหยุ่นอย่างมาก

เงื่อนไขการชำระเงินที่มีความยืดหยุ่น
  ระยะสั้น, หรือผ่อนจ่ายระยะยาว และเช่าซื้อ เงื่อนไขการจ่ายเงินตกลงกันได้ง่ายเพื่อการจัดการที่ดีที่สุดสำหรับคุณธุรกิจของคุ

                     

    Boiler 500 KG       BoiBoiler 1 Ton             Boiler 3 Ton                                   Boiler 4 Ton                                     Boiler 5 Ton

             

                   Boiler 5 Ton                                      Boiler 3 Ton                  

         

Visitors: 18,856